Hoa Linh Pharma
Đang tải dữ liệu...
Trang chủGiới thiệu doanh nghiệpSản phẩmHệ thống phân phốiGóp ý - Thắc mắcLiên hệSơ đồ web
Cẩm nang sức khỏeThầy thuốc tư vấnĐông y và kinh nghiệm dân gianThông tin sự kiệnChia sẻ ý tưởngThư giãn
Dinh dưỡng an toàn hợp lý
Ăn sữa chua, giảm 40% nguy cơ ung thư bàng quang

Một công trình nghiên cứu mới đây cho thấy, ăn sữa chua hàng ngày sẽ giúp giảm tới 40% nguy cơ ung thư bàng quang so với những người ít ăn hay không bao giờ ăn sữa chua.

Qua cuộc khảo sát khoảng 800.000 bệnh nhân, kéo dài tới 9 năm của Viện nghiên cứu Karolinska (Stockholm, Thụy Điển). Các nhà khoa học đã so sánh chế độ dinh dưỡng với nhóm đối chứng không mắc bệnh ung thư bàng quang. Kết quả nghiên cứu được công bố trên tạp chí Nutrition của Mỹ cho thấy, việc ăn 2 hộp sữa chua mỗi ngày sẽ giúp giảm 45% nguy cơ mắc ung thư bàng quang ở phụ nữ và 36% ở đàn ông.

Trong sữa chua có chứa các vi khuẩn lên men rất có lợi cho sức khỏe. Ngoài ra, những người ăn sữa chua thường xuyên cũng là những người có ý thức và biết chăm sóc sức khỏe bản thân tốt hơn những người không ăn sữa chua.

(Theo ABC new)

Số lượt đọc:  164  -  Cập nhật lần cuối:  19/04/2010 09:45:28 AM
Bài đã đăng:
Tìm kiếm