Hoa Linh Pharma
Đang tải dữ liệu...
Trang chủGiới thiệu doanh nghiệpSản phẩmHệ thống phân phốiGóp ý - Thắc mắcLiên hệSơ đồ web
Cẩm nang sức khỏeThầy thuốc tư vấnĐông y và kinh nghiệm dân gianThông tin sự kiệnChia sẻ ý tưởngThư giãn
Thông tin liên quan
Ăn quả lựu có thể giảm nguy cơ bị ung thư vú

Ăn quả lựu có thể giảm nguy cơ bị ung thư vú, theo nghiên cứu của các nhà khoa học thuộc Trường Đại học Ohio (Mỹ), vừa được công bố trên Tạp chí chuyên về bệnh ung thư - Cancer Prevention Research.


Quả lựu có chứa chất hóa học elagitanin, giúp ngăn cản việc sản xuất ra chất oestrogen – một chất xúc tác quan trọng giúp cho các tế bào ung thư phát triển.

Các nhà khoa học đã tìm thấy những chất hóa học trong quả lựu có vai trò quan trọng trong việc ngăn chặn sự phát triển của các tế bào ung thư vú. Nghiên cứu này sẽ là tiền đề quan trọng giúp các nhà khoa học phát triển ra một loại thuốc ngăn ngừa bệnh ung thư hữu hiệu hơn.


Sau khi tiến hành những kiểm tra ở phòng thí nghiệm, các nhà khoa học đã tìm thấy trong những quả lựu có chứa chất hóa học elagitanin, giúp ngăn cản việc sản xuất ra chất oestrogen – một chất xúc tác quan trọng giúp cho các tế bào ung thư phát triển.


Hiện tại, các chuyên gia vẫn chưa thể xác định được hàm lượng chất elagitanin là bao nhiêu để tạo ra tác dụng chống lại sự phát triển của tế bào ung thư trên cơ thể người. Tuy nhiên, các nhà khoa học cũng cho rằng nếu chỉ bổ sung chất elagitanin qua những quả lựu và những thực phẩm có chứa chất này là chưa đủ để tạo ra hiệu quả.


Giáo sư Gary Stoner, giảng viên Khoa Nội thuộc Trường Đại học Y Ohio và là thành viên nhóm nghiên cứu, nói: “Để tạo ra hiệu quả trong việc chữa trị bệnh ung thư, chúng ta cần tìm ra những hợp chất có hàm lượng ellagitannin cao vì lượng ellagitannin được bổ sung qua thực phẩm trong những bữa ăn hằng ngày chưa đủ để tạo ra hiệu quả như mong muốn ”.


Tiến sĩ cũng cho biết nhóm của ông sẽ tiếp tục nghiên cứu kỹ hơn về tác dụng của những trái lựu, ông nói: "Chúng tôi sẽ nghiên cứu xem liệu ăn nhiều trái lựu hơn có thể tạo ra tác dụng giúp ức chế sự phát triển của các tế bào ung thư vú và các loại ung thư khác hay không”.

Hà Hương (Theo Telegraph)



Số lượt đọc:  740  -  Cập nhật lần cuối:  24/03/2010 08:42:20 AM
Bài đã đăng:
Hộp tìm kiếm
Các câu hỏi thường gặp về sản phẩm

Dạ Hương dùng để VSVK hàng ngày hay chỉ thi thoảng mới dùng một lần?

Trả lời:

-Tầm quan trọng của vệ sinh vùng kín hàng ngày: Cũng giống như việc dùng xà bông, sữa ...

Khi đang bị bệnh viêm nhiễm phụ khoa có nên dùng Dạ Hương không? Dạ Hương có vai trò gì trong phác đồ điều trị viêm nhiễm phụ khoa?

Trả lời:

Khẳng định “Dạ Hương được dùng để vệ sinh vùng kín, dùng phối hợp trong phác đồ điều trị bệnh Viêm nhiễm phụ khoa”. Dạ ...

Phụ nữ khi mang thai, sau khi sinh, hoặc đang dùng thuốc tránh thai, uống kháng sinh có nên dùng Dạ Hương không?

Trả lời:

Phụ nữ mang thai và sau khi sinh, đang dùng thuốc tránh thai, hoặc đang sử dụng kháng sinh là thời điểm sức đề kháng suy giảm, nguy cơ mắc ...

Tại sao nói “Dạ Hương có các đặc điểm phù hợp với một sản phẩm rửa phụ khoa hàng ngày?”

Trả lời:


Một sản phẩm rửa phụ khoa hàng ngày phải đáp ứng các yêu cầu sau:

Chi tiết...

Nam giới có nên dùng Dạ Hương thường xuyên hay thi thoảng mới dùng? Nên dùng trong trường hợp nào?

Trả lời:

- Đặc tính của Dạ Hương là tác dụng làm sạch nhẹ nhàng, ngăn ngừa vi khuẩn ...

Các tin đã đưa
Các câu hỏi thường gặp về bệnh phụ khoa
Không tìm thấy bài viết nào!